Kona hugsar jįkvętt um Hruniš

image

Af žvķ ég žarf svo mikiš į žvķ aš halda aš hughreysta sjįlfa mig, settist ég nišur meš žann įsetning ķ huga aš finna eitthvaš jįkvętt viš Hruniš.

Žaš fyrsta sem mér datt ķ hug var Rannsóknarskżrslan. Hśn kom śt ķ įtta bindum og geršu svo vel grķn fyrir hvernig allt geršist. Hśn var lesin ķ heild sinni af sviši ķ Borgarleikhśsinu. Ég fór tvisvar til aš hlusta. Žaš var įhrifamikiš. En, nś er neikvęš hugsun strax komin af staš ķ huga mér. Hśn var svo lķtiš notuš, viš lęršum svo lķtiš af henni. 

Įkvešin ķ aš hugsa jįkvętt, hugsa ég. Ķslenskan eignašist svo mörg nż orš og gömul orš  öšlušust nżja merkingu. Reyndar man ég ķ augnablikinu ašeins eftir tveimur:Vafningur og skortsala. Oršiš Vafning skildi ég vel (man ekki betur en Bjarni Benediktsson śtskżrši žaš sjįlfur, en man ekki hvers vegna). Įgętis orš, mér sżnist aš vafningalaus, hafi fengiš dżpri merkingu. Skortsölu skildi ég aldrei, fannst oršiš ljótt og žaš vķsaš į ótilhlżšilegan hįtt ķ neyš eša örbirgš. Žaš hljóta  aš hafa veriš fleiri orš.

Kostnašarvitund varš allt ķ einu afar gagnlegt orš. Man žegar mašur fór ķ Bónus fyrst eftir Hruniš full kostnašarvitundar, įkvešin ķ aš fį sem mest fyrir lķtinn pening. Mašur vissi nś ekkert hvernig žessu lyki. Nś heyrir mašur žetta meira ķ sambandi viš KOSTNAŠARVITUND SJŚKLINGA. Kannski gagnlegt fyrir stjórnvöld,ekki fyrir sjśklingana. 

Lengi var žaš allra, allra besta, sem ég hugsaši um Hruniš:Gott, viš lęrum af žessu. En žaš reyndist blekking. Žaš eina sem allt of margir hafa lęrt, er aš treysta ekki stjórnvöldum og meira  en žaš, treysta engum. 

En viš veršum aš treysta, žvķ į žvķ byggist lķf okkar. Ég er sem betur fer ekki ein af žeim sem held aš "žaš sé sami rassinn undir žeim öllum", ég veit alveg hverja ég kżs ekki. En nś er ég komin inn į pólitķk en žessi pistill įtti aš vera um jįkvęšar afleišingar Hrunsins og nżjan oršaforša.

Ég man eftir oršatiltękinu"aš stķga til hlišar" eftir Hruniš og žį ašallega um aš ašrir ęttu aš stķga til hlišar. En nś var merkingin einhvern veginn nż. Žaš žżddi til dęmis alls ekki aš taka feilspor, gera misŽaštök. Žaš žżddi aš lżsa žvķ  yfir aš nś vęri kominn tķmi į žaš aš hętta, alls ekki aš menn hefšu tekiš hlišarspor, gert mistök ,eins og žegar talaš er kurteislega um gamalt framhjįhald. Lķklega man ég žó best eftir žessu orši ķ bišleik ķ ašstešjandi Hruni. Nżja Hrunsins okkar. Takiš eftir okkar

Žaš sem er jįkvętt viš Hruniš er aš nś kunnum viš žetta og getum endurtekiš žaš. Ég er fullviss um aš nżtt Hrun veršur betra en sķšasta Hrun.

Eftirskrift:Hvernig gat ég gleymt oršinu AFLANDSFÉLAG? Žaš andar til manns sušręnum blę meš žyti ķ pįlmagreinum, ég sé fyrir mér blįar öldur og endalaust haf. Rķsandi sól viš hafsbrśn.Žaš er jįkvętt.

Myndin er af fyrstu fjórum eintökum Rannsóknarskżrslunnar. Ég keypti žęr hjį Bókinni og ętlaši aš binda hana alla inn. Vantar enn fjögur bindi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bergþóra Gísladóttir

Höfundur

Bergþóra Gísladóttir
Bergþóra Gísladóttir
Ekki bráðung og hef komið víða við því ég er frekar dýr en planta.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • C9EB8261-F520-405B-9694-8235B40EF253
  • 290974CD-97E2-455E-9941-73B0F9997E6B
  • 800D7FD8-F6ED-4EB2-B141-653DA0360FE6
  • EA321379-6F18-48B5-A676-355C7607B59A
  • 0741CFBA-0D8F-4AA6-8F32-6676B4769C1E

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 76
  • Frį upphafi: 187269

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 72
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband