Vinkona mķn Anika Bengtzon: Jįrnblóš: Liza Marklund

image

Ef mašur į góšan vin veršur mašur aš rękta vinskapinn, ef mašur sofnar į veršinum, žaš fęšast nż börn, žaš er jafnvel kominn nżr eiginmašur til sögunnar og sį fyrrverandi hefur breytt um karakter ef ekki eitthvaš enn verra. 

Žessar hugsanir kviknušu žegat ég las nżjśstu bók Lizu Marklund en ég hafši vanrękt um nokkurt skeiš, misst śr a.m.k. tvęr bękur žegar ég reyndi aš skera nišur glępasagnalesturinn ķ heild sinni, sem aldrei skyldi veriš hafa. 

Ķ bókinni Jįrnblóš viršist blašakonan vera komin ķ trygga höfn, hśn er komin meš traustan eiginmann og börnin hans tvö oršin hluti af fjölskyldunni. Žaš er komiš jafnvęgi įeftir rót skilnašar, sem ég hef misst af vegna žess aš ég vanrękti žennan vin śt af einhverjum dintim hjį sjįlfri mér. En Anika finnur til nagandi óöryggis og köfnunartilfinningar. Hśn brżtur odaf oflęti sķnu og leitar ķsér hjįlpar, fer ķ vištöl til sęlftęšings. Nś, eins og alltaf, heyir hśn barįttu į mörgum vķgstöšvum. Hśn grefur ķ fortķš sinni, til aš komast fyrir rót eigin vanda. Žaš į aš fara aš leggja nišur blašiš sem hśn hefur unniš hjį til fjölda įra. Auk žessa hśn hefur įhyggjur af systur sinni sem er tżnd.  Aušvitaš dregst hśn inn ķ mišbik gamals glępamįls, sem tekur sig upp aš nżju. Žaš er eins gott aš žaš er allt ķ lagi į heimavķgstöšunum. 

Žetta er framśrskarandi bók, spennužrungun glępasaga eins og alltaf hjį Liszu, en nś bętist  viš einkar vel gert uppgjör hennar sjįfrar viš sķna eigin fortķšog framśrskarandi umfjöllun um vanda blašamanna į tśmum hrašra breytinga. Žaš ęttu allir fréttamenn aš lesa žessa bók.

Žaš eina sem mér finnst neikvętt hjį vinkonu minni Lizu Marklund, er hvaš hśn lętr glępina vera sóšalega, žaš hįlfa vęri nóg. Til aš réttlęta žetta ķ huganum, fer ég aš hugsa um Ķslendingasögurnar. En žaš hjįlpar lķtiš. Vķgin, moršin og limlestirngarnar taka oftast fljótt af. Ég man ķ augnabkijinu einungis eftir einni pyntingarsenu, hśn er ķ Hrafnkelssögu, žegar Sįmur hengdi Hrafnkek og menn hann upp į löppunum mep žvķ aš stingaķ gegnum hįsynarnar žetta og hengja žį upp. En sjįlfsagt eru žęr fleiri. Moršin į berserkjunum voru nś ansi sóšaleg. 

Žetta veršur sķšasta bókin um Aniku Bengtzon, žęr eru oršnar 11 meš žessari, held ég. En ég er įkvešin aš fylla ķ skaršiš sem kom žegar ég var ķ glępasagnabindindi. Ég hlakka til aš lesa bęlurnar sem mig vantar inn ķ.

Myndin tengist ekki efninu en er af sęnsku vorblómi 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bergþóra Gísladóttir

Höfundur

Bergþóra Gísladóttir
Bergþóra Gísladóttir
Ekki bráðung og hef komið víða við því ég er frekar dýr en planta.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • C9EB8261-F520-405B-9694-8235B40EF253
  • 290974CD-97E2-455E-9941-73B0F9997E6B
  • 800D7FD8-F6ED-4EB2-B141-653DA0360FE6
  • EA321379-6F18-48B5-A676-355C7607B59A
  • 0741CFBA-0D8F-4AA6-8F32-6676B4769C1E

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 75
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 62
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband