Žegar stórt er spurt eru svörin óhlutbundin

image

Dagurinn ķ gęr var helgašur leikhśsinu. Fyrst fór ég ķ Bęjarbķó ķ Hafnarfirši til aš fylgjast meš žvķ žegar Leynifélagiš (Vesturbęjarskóli) sżndi afraksur vetrastarfsins. Žrķr leikhópar fluttu frumsamda einžįttunga. Sį fyrsti var um einelti og lausn žess. Sį nęsti, sem gęti hafa heitiš Pönkarinn, var um
unglingaheiminn. Sį žrišji og sķšasti var um jólasvein sem kom til byggša til aš leita svars viš hvort žaš vęri jól eša sumar. Auk žess vildi hann leita lękninga fyrir ķmyndunarveikan kött. Allir žęttirnir einkenndust af mikilli leikgleši og žaš leyndi sér ekki aš höfundunum lį mikiš į hjarta. Ég hafši mest gaman af žvķ aš sjį hvernig heimur barnanna speglar fulloršnisheiminn um leiš og žau eru aš reyna aš lżsa sķnum eigin. 

Žaš var tilviljun aš leiksżningin Segulsviš ķ Žjóšleikhśsinu bar upp į sama dag og sżning leikhópsins. Ég var fegin aš sżningarnar rįkust ekki į en žó bśin aš įkveša aš sżning barnanna hefši forgang. Ég var enn undir įhrifum frį sżningunni barnanna žegar ég settist inn ķ Kassann til aš horfa į verk Siguršar Pįlssonar og ég vissi einhvern veginn aš žetta vęri sżning fyrir mig. Siguršur Pįlsson er nefnilega eitt af žeim skįldum sem tjįir betur hugsanir mķnar og skošanir en ég sjįlf. Ég elska aš lesa hann og hlusta į hann.

Sem betur fer ręttust vęntingar mķnar, ég heillašist. En um hvaš er svo žetta leikrit? Ég er ekki viss um aš  ég geti svaraš žvķ en ég held aš žaš fjalli um lķfiš sjįlft, um žaš litla ķ hinu stóra og um tilvist mannsins og um spurningu allra manna: Hver er ég og hvers vegna er ég hér. En žaš er ekki hęgt aš lżsa žvķ frekar en įhrifum frį leikgleši barnanna śr Vesturbęjarskóla, einungis hęgt aš upplifa žaš. 

Verk Siguršar er um tilvist manneskjunnar, samspil einstaklings viš samfélagiš og samspil manns og nįttśru. Žaš er bęši fyndiš og sorglegt en žó alltaf fallegt. Eins og leikgert ljóš. Ég hugsašu strax mešan ég var aš horfa og reyna aš skilja, aš loksins hefši ég fundiš žörf til aš nota oršiš óhlutbundiš. Žvķ žannig er žaš. 

En Siguršur er ekki einn į ferš. Kona hans, Kristķn Jóhannsdóttir leistżrir verkinu og Reynir Grétarsson hefur bśiš žvķ svišsmynd sem hęfir. Leikhóparinn er samstęšur og sér um sitt. 

Ég finn til djśps žakklętis. 

Į leišinni heim į žessu kalda sumri, vék sér aš mér kona ķ strętóskżlinu og spurši hvort ég gęti gefiš henni stętómiša. Ég gat žaš en tók eftir aš vandi hennar var ekki leystur žvķ meš henni ķ för var mašur sem var meš svefnpokann sinn ķ fanginu og hśn gekk aš nęsta manni og baš annan miša. Ég vissi aš hśn hafši tekiš įbyrg į žeim tveim. Pariš tók sķšan sama vagn og ég meš mķnum manni. Viš fórum heim og ég velti fyrir mér hvort žau ęttu eitthvert ,,heim".  Svona er lķfiš. Ekki bara ķ leikhśsi heldur allt um kring. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bergþóra Gísladóttir

Höfundur

Bergþóra Gísladóttir
Bergþóra Gísladóttir
Ekki bráðung og hef komið víða við því ég er frekar dýr en planta.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • C9EB8261-F520-405B-9694-8235B40EF253
  • 290974CD-97E2-455E-9941-73B0F9997E6B
  • 800D7FD8-F6ED-4EB2-B141-653DA0360FE6
  • EA321379-6F18-48B5-A676-355C7607B59A
  • 0741CFBA-0D8F-4AA6-8F32-6676B4769C1E

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 92
  • Frį upphafi: 187303

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 84
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband