Žaš sem allir vilja verša en enginn vill vera

Žaš er sagt aš allir vilji verša langlķfir en žaš vill samt enginn vera gamall.

Mér datt žessi mótsögn ķ hug žegar fjašrafokiš varš śt af blaši, sem fólk fékk inn um lśguna hjį sér. Žótt ég hafi oršiš žeirrar gęfu ašnjótandi aš fį aš eldast, hefur mér aldrei hugkvęmst aš skoša lestur minn śt frį žeirri breytu. Ekki fyrr en uppistandiš varš śt af blaši Landssambands eldri borgara en margir uršu hvumpnir žegar blašiš barst žeim. Ég hef reyndar fengiš žetta blaš ķ mörg įr įn žessa aš verša hvumpin en stundum hef ég pirrast yfir aš žvķ aš mér fannst lķtiš ķ blašinu fyrir mig. 

Vegna umręšunnar įkvaš ég aš lesa blašiš skipulega, meta žaš.

Blašiš, sem er gefiš śt af tilefni 25 įra afmęli landssambandsins hefst į kvešju frį formanni LEB og įvarpi frį forseta. Ķ bįšum tilvikum er reynt aš afmarka žennan hóp og skilgreina sérstöšu hans. Sķšan taka viš greinar meš fréttum śr starfinu og fręšandi greinum um mįlefni sem gętu varšaš eldri borgara öšrum fremur. Ķ žeim flokki eru t.d greinar um Hamingju į efri įrum, aukakķló, įfengisveitingar  į elliheimilum og žjónustu TR. Loks eru greinar sem flokka mętti sem afžreyingu. Dęmi um žaš eru:krossgįta, vķsnahorn, fręšsluhorniš (matur og prjónauppskriftir) og margt fleira. Žetta er sem sagt fjölbreytt efni en kannski ekkert sem beinlķnis heillar mann, ef mašur er ekki į kafi ķ félagsmįlum žessa hóps.

Lesturinn leiddi hug minn ósjįlfrįtt aš öšru blaši (ef blaš skyldi kalla) sem ég įnetjašist ķ žetta eina sinn sem ég hef veriš gestur ķ frķstundabśstašaparadķs į Spįnarströndu. En ķbśarnir žar eru flestir viš aldur. Ég fór žangaš meš vinfólki og reyndi aš falla inn ķ lķfsmįtann. Til aš fį fregnir af žvķ sem sem er į bošstólum, lįsum viš upplżsinga og auglżsingabękling į žżsku. Žaš sem ég féll fyrir var žó ekki žaš sem ég gat keypt, heldur brandarar sem voru į viš og dreif um ritiš. Žeir voru missvęsnir og merktir meš gulum, appelsķnugulum og raušum lit. Žetta fannst mér skemmtilegt enda fór mér fram i žżsku mešan ég bjó žarna. Sķšan hefur žįverandi gestgjafi minn passaš upp į aš taka meš sér skatta af slķkum brandarablöšum ķ hvert sinn sem hśn kemur heim śr dvöl sinni. 

Af žvķ ég sit nś meš ólesinn bunka, fór ég ósjįlfrįtt aš bera žessi rit saman og reyna aš skilgreina śt frį žvķ hvaš einkenni gamalt fólk. Mér sżnist aš fólkiš hér heima sé upp til hópa félagslynt og žyrst ķ fróšleik mešan eldri borgararnir į Spįni viršast klįmfengar eyšsluklęr.  En ég ętla ekki aš segja ykkur hér hvort blašiš freistar mķn meira.

Aš lokum. Ég var bśin aš žżša einn ósmekklegan brandara sem sżnishorn. Žaš įtti aš vera til žess aš žiš lesendur gętiš séš muninn į žessum menningarheimum aldrašra. En žegar til kom fannst mér hann of kvenfjandsamlegur, svo ég eyddi honum. Vil ekki taka žįtt ķ aš dreifa óžvera.

Nošurstaša mķn varšandi lesefni fyrir žennan hóp er aš žaš žurfi aš vera fjölbreytt, žvķ žetta er fyrst og fremst venjulegt fólk. Viš erum alls konar 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bergþóra Gísladóttir

Höfundur

Bergþóra Gísladóttir
Bergþóra Gísladóttir
Ekki bráðung og hef komið víða við því ég er frekar dýr en planta.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • C9EB8261-F520-405B-9694-8235B40EF253
  • 290974CD-97E2-455E-9941-73B0F9997E6B
  • 800D7FD8-F6ED-4EB2-B141-653DA0360FE6
  • EA321379-6F18-48B5-A676-355C7607B59A
  • 0741CFBA-0D8F-4AA6-8F32-6676B4769C1E

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 15
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 80
  • Frį upphafi: 187348

Annaš

  • Innlit ķ dag: 15
  • Innlit sl. viku: 73
  • Gestir ķ dag: 15
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband