Bernskubók Siguršar Pįlssonar er įreišanlega skrifuš handa mér

Sigurdur_Palsson 

Siguršur Pįlsson er gott skįld og hann batnar stöšugt. Ég var aš ljśka viš aš lesa bók hans um minniš og bernskuna, BERNSKUBÓK kallar hann hana. Hśn er dįsamleg og ég finn til söknušar yfir aš hśn skuli ekki vera lengri. Langar eiginlega ekki aš lesa neitt annaš.

Ég hef alltaf veriš hrifin af ljóšum Siguršar og fannst bók hans um unglinginn, Bernskubók sem var veršlaunuš įgęt. Žessi er enn betri og ég set hana ķ flokk meš bók Jakobķnu Siguršardóttur ŚR BARNDÓMI sem mér finnst vera meistaraverk. Žaš er rannsóknarefni af hverju žaš hefur svo lķtiš veriš gert meš žį bók. Gallinn viš ķslenska bókmenntaumręšu, sem einkum į sér staš ķ jólabókaflóšinu svonefnda, er aš žaš er ekki gert upp į milli góšra, mešalgóšra og slęmra bóka. Öllu, eša nęstum öllu er hrósaš. Og svo žegar loksins kemur framśrskarandi bók fer hśn e,t.v. framhjį žeim sem atvinnu hafa af žvķ aš fjalla um bókmenntir. Žetta var śtśrdśr.

Siguršur leggur į žaš įherslu ķ bók sinni aš hann sé ekki aš skrifa ęvisögu, heldur miklu frekar um hvernig hvernig minniš skapar minningar og manninn. Eša öfugt? Og eša hvort tveggja. Žetta stöšuga samspil. Og er bókin nįttśrlega heilmikiš um tunguna, menninguna, nįttśruna og mennskuna. Mér fannst kaflinn um stabbann ķ hlöšunni og stįliš hręrandi. Kannski af žvķ ég skildi hana svo vel. En bókin er aušvitaš ekki bara um žetta, hśn er lķka svona nokkrskonar sólskinssaga drengs sem elst upp viš gott atlęti og frišsemd ķ fallegri sveit fyrir noršan. Sveit sem einu sinni var žvķ žaš er eins meš sveitina eins og vatniš, mašur getur aldrei stigiš tvisvar ķ sama lękinn. En er ekki leišinlegt aš lesa um svona hamingju? Žarf ekki grimm örlög, harm, ofbeldi og glępi ķ bók til aš hśn verši spennandi? En einhvern veginn tekst Sigurši žetta, fjölskyldan į Skinnastaš į hug manns allan mešan į lestrinum stendur og landslagiš. 

Žaš er skemmtileg tilviljum aš einmitt nś ķ sumar hef ég įsamt góšum vinum gert įętlun um aš feršast um žessar slóšir. Reyndar stóš sś ferš til löngu įšur en žessi bók kom śt en nś veit ég aš žaš veršur enn meira gaman. Žęr eru nokkrar bękurnar sem ég verš aš hafa meš mér og ég vona aš viš fįum a.m.k. einn rigningardag. Žį ętla ég aš draga fram Bernskubókina og heimsękja Skinnastašafólkiš fyrir meira en 60 įrum. Stķga tvisvar ķ sama lękinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bergþóra Gísladóttir

Höfundur

Bergþóra Gísladóttir
Bergþóra Gísladóttir
Ekki bráðung og hef komið víða við því ég er frekar dýr en planta.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • C9EB8261-F520-405B-9694-8235B40EF253
  • 290974CD-97E2-455E-9941-73B0F9997E6B
  • 800D7FD8-F6ED-4EB2-B141-653DA0360FE6
  • EA321379-6F18-48B5-A676-355C7607B59A
  • 0741CFBA-0D8F-4AA6-8F32-6676B4769C1E

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 81
  • Frį upphafi: 187321

Annaš

  • Innlit ķ dag: 9
  • Innlit sl. viku: 74
  • Gestir ķ dag: 9
  • IP-tölur ķ dag: 9

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband