Gildran: Lilja Siguršardóttir

image

Um sex vikna skeiš hef ég eingöngu lesiš glępasögur. Žaš er jafn langur tķmi og ég hef veriš aš glķma viš bakverk. Spennubękur lina verki og hafa reynst mér betri en nokkrar verkjapillur.

Eftir aš hafa lesiš Spor, Lilju Siguršardóttur, įkvaš ég aš lesa nżjustu bók hennar, Gildruna, sem hefur fengiš lof gagnrżnenda.

Frįskilin kona og móšir, Sonja, grķpur til žess óyndisśrręšis aš flytja eiturlyf milli landa til aš bęta fjįrhag sinn. Hśn hefur lįtiš fyrrverandi mannn sinn plata sig til aš samžykkja aš hann hafi forręši sonar žeirra, Tómasar 9 įra. Hann skammtar henni takmarkaša umgengni og hśn saknar drengsins mikiš. 

Hśn kennir slęmum fjįrhag um aš žaš fór sem fór varšandi forręšismįliš og bindur vonir viš aš peningarnir sem hśn vinnur sér inn sem "buršardżr" geti hjįlpaš henni til aš fį son sinn aftur.  

Inn ķ žetta ęvintżri blandast įstarsaga hennar og Öglu, framsękinnar bankakonu, sem hefur efnast meš klękjum en veit žó aš žaš geti komist upp um hana. 

En žaš er önnur įstarsaga ķ gangi. Gamli tollvöršurinn, Bragi, žrįir aš hafa konuna sķna heima, en hśn dvelur į hjśkrunarheimili vegna žess aš hśn er komin meš Alzheimer. Yfirmenn Braga żta į hann aš hętta aš vinna og fara į eftirlaun. En Bragi hefur engan įhuga į aš sitja einn ķ tómlegri ķbśš. Hann er meš önnur plön. Hann hefur tekiš eftir hinni myndarlegu og vel klęddu Sonju, sem er mikiš į feršinni til śtlanda. Hann bķšur įtekta. Hér ęla ég aš lįta stašar numiš aš rekja efni sögunnar, til aš spilla henni ekki fyrir lesendum mķnum sem hafa ekki enn lesiš bókina.

Žetta er lipurlega skrifuš spennusaga sem gerist ķ raunveruleika dagsins ķ dag, eša žannig. En hśn var ekki nógu góš fyrir mig, af žvķ ég trśi ekki orši af žvķ sem er sagt. Galdurinn viš aš skrifa góša bók, er aš tryggja aš lesandinn trśi žvķ mešan hann les, aš svona hafi žetta veriš. 

Hvaša heilvita kona myndi lįta plata sig svona viš skilnaš. Žarf ekki  manneskja aš vera ansi langt leidd til aš ętla sér aš redda fjįrhagnum meš svo įhęttusamri "vinnu"? Į tķmabili hélt ég Sonja hlyti aš vera afar illa gefin og ósjįlfstęš kona. Sś kenning gekk žó ekki upp žegar lżst var snilli hennar ķ buršardżrsstarfinu. Įstaręvintżri kvennanna var ekki heldur sannfęrandi. En ég veit ekki hvort glępamennirnir eru trśveršugir, ég žekki svo lķtiš til ķ žeim bransa. 

Ég varš sem sagt fyrir vonbrigšum meš žessa bók, sérstaklega mišaš viš žaš mikla lof sem hśn hefur fengiš. Ég žarf eitthvaš sterkara, ég žarf aš trśa į atburšarįsina.

Sumar bękur meš lygilegum glępum og ótrślegri atburšarįs, verka į mig sem vönduš sagnfręši. Og er reyndar langt komin meš eina slķka bók. Žaš er bók Žrįins Bertelssonar, Daušans óvissi tķmi. Hśn hittir svo beint ķ mark aš ég er verkjalaus af bakverkjum svo lengi ég les.

Meira um hana nęst.

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bergþóra Gísladóttir

Höfundur

Bergþóra Gísladóttir
Bergþóra Gísladóttir
Ekki bráðung og hef komið víða við því ég er frekar dýr en planta.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • C9EB8261-F520-405B-9694-8235B40EF253
  • 290974CD-97E2-455E-9941-73B0F9997E6B
  • 800D7FD8-F6ED-4EB2-B141-653DA0360FE6
  • EA321379-6F18-48B5-A676-355C7607B59A
  • 0741CFBA-0D8F-4AA6-8F32-6676B4769C1E

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 13
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 78
  • Frį upphafi: 187346

Annaš

  • Innlit ķ dag: 13
  • Innlit sl. viku: 71
  • Gestir ķ dag: 13
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband