Brotamynd

00993209-7CE2-49C0-9F82-299A8FBCF76A

Brotamynd
Stundum tekur fręšimašurinn Įrmann Jakobsson sig til og semur „venjulegar“ bękur. Ég hef lesiš Vonarstręti, Glęsi og Sķšasti galdrameistarinn, sem er barnabók. Žessar bękur eru hver meš sķnu móti svo žaš er ķ raun erfitt aš festa fingur į hvers konar höfundur Įrmann Jakobsson er. Žaš hefši žvķ ekki įtt aš koma mér į óvart aš sagan Brotamynd vęri sérstök bók. Ég held aš ég hafi veriš aš vona aš hśn lķktist Vonarstręti.
Ung blašakona, fęr žaš verkefni aš skrifa bók um hina róttęku Herdķsi Pįlsdóttur sem hefur veriš brautryšjandi į mörgum svišum og er nś lįtin. Žaš sem viršist hafa kveikt hugmynd ritstjórans sem śthlutaši blašakonunni ungu verkefninu aš skrifa ęvisöguna, er žaš undarlega uppįtęki Herdķsar er aš hśn arfleišir vandalausan bandarķskan ungling. Žetta vakti forvitni, žvķ enginn vissi hvernig žau tengdust.
Blašakonan sem er menntuš ķ žjóšfręši, tekur verkiš aš sér og hefst handa viš aš taka vištöl viš fólk sem žekkti Herdķsi vel.
Og ég sem kunni svo vel viš Vonarstręti bķš spennt eftir ęvisögunni sem svarar ekki bara spurningunni um arfinn, heldur fęri mér heillega mynd af žessari merkilegu konu.
Ég varš fyrir vonbrigšum, ķ hverju vištali sem blašakonan tekur, birtist nż kona. Og blašakonan sem tekur aš sér žetta gęluverkefni ritstjórans, er full efasemda. Hana langar til aš skilja žessa konu, sjį heiminn meš hennar augum og finna hvernig henni leiš,vera hśn, žó žaš vęri bara andartak.
Smįm saman geri ég mér grein fyrir aš žetta er alls ekki ęvisaga, žetta er saga um aš skrifa slķka sögu. Blašakonan og višmęlendur hennar eru ekki sķšur söguefni og e.t.v. forsenda žessa aš skilja žaš sem žau hafa aš segja. Blašakonan efast margoft um aš žaš sé yfirleitt hęgt.
Loks var ég komin žangaš ķ lestrinum aš ég hafši ekki sķšur įhuga į žessari ungu konu, sem var frökk į yfirboršinu og tjįši sig į twitter (sem ég kann ekki) en undirnišri var hśn óörugg og sjįlfsmyndin ķ molum.
Hśn er einhver konar tįknmynd nśtķmakonu, sem er bśin aš sigra karlmennina og heiminn en stendur į berangri, žar sem ekkert skjól er ķ sjónmįli. Mig langar mikiš til aš henni lukkist meš verkefniš, žvķ žaš myndi styrkja hana, minnka óöryggiš. Kannski getur hśn žį hętt aš lįta ömmu sķna fara ķ taugarnar į sér. En amman er lķklega eina manneskjan sem elskar hana ķ raun. Mér finnst amman lķka įhugaverš og finnst eins og ég kannist viš hana. Aftur į móti hef ég hina mestu skömm į ritstjóranum og vona aš hśn losi sig sem fyrst viš hann śt śr lķfi sķnu.
Žetta eru sem sagt margar sögur og lesandinn situr uppi meš aš hafa lįtiš plata sig. Eša sęttir sig viš aš hafa fengiš veršuga lexķu, įminningu um aš žaš er ógjörningur aš ķklęšast hugsunum annarra. Hvaš žį tilfinningum.
Sķšasti kaflinn gefur mér žó von. Mér finnst sem blašakonan sé ķ žann veginn aš nį utan um verkefni sitt. Ķ žessum kafla er hśn allt ķ einu hętt aš vera mišpunktur. Ķ stašinn er sagt frį gamalli konu sem tekur strętó ķ Mjóddinni. Hśn er komin į žann aldur aš žaš tekur enginn eftir henni.

Lokaorš og lķklega aukaatriši

Umręša um kynlķf ķ bókinni fór ķ taugarnar į mér. Žaš var opiš og um leiš yfirboršslegt. Žaš er sjįlfsagt engin tilviljun aš žaš er į žann veg, žaš er dęmigert fyrir yfirboršslegt lķf ungu konunnar sem lengst af er ķ forgrunni. Ég žoli klįm ömmunnar betur, hśn minnir mig į ónefndar fręnkur mķnar. Reyndar snerti žetta mig svo lķtiš aš žetta hefšu alveg eins veriš lżsingar į krossfit. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bergþóra Gísladóttir

Höfundur

Bergþóra Gísladóttir
Bergþóra Gísladóttir
Ekki bráðung og hef komið víða við því ég er frekar dýr en planta.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • C9EB8261-F520-405B-9694-8235B40EF253
  • 290974CD-97E2-455E-9941-73B0F9997E6B
  • 800D7FD8-F6ED-4EB2-B141-653DA0360FE6
  • EA321379-6F18-48B5-A676-355C7607B59A
  • 0741CFBA-0D8F-4AA6-8F32-6676B4769C1E

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 66
  • Frį upphafi: 187180

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband