Deilihagkerfiš: Oršrżni

Žś fęrš enga kvittun sagši mašurinn viš mig, žegar ég reiddi fram mįnašarleiguna fyrir herbergiš mitt. Ég var lengi aš skilja hvaš mašurinn var aš meina. Žetta var fyrsta herbergiš sem ég leigši į nįmsįrum mķnum. Žaš er langt sķšan. Heil mįnašarleiga voru miklir peningar fyrir mig og ég vildi reyna aš halda utan um hżruna mķna frį sumarvinnunni. Įšur hafši ég bśiš į heimavistun og žar fékk ég ęvinlega kvittun. Žegar ég skildi aš hann var aš svindla og ég skammašist mķn fyrir hans hönd.  Žetta var kennari minn og ég hlustaši ekki į fyrirlestra hans meš sama hugarfari eftir žetta.

Žetta rifjašist upp fyrir mér ķ morgun žegar ég las fyrirsögn um Deilihagkerfi. Ég fór aš velta fyrir mér merkingu oršsins. Žaš gefur einhvern veginn ķ skyn aš žaš sem er veriš aš gera sé gott. Fólk sem į veršmęti, deilir meš ser. Og meš žvķ aš kalla verknašinn Deilihagkerfi, finnst mér veriš aš gefa ķ skyn aš žetta sé betra en hagkerfiš sem viš bśum viš.

Og hugurinn heldur įfram aš spinna. Er fólk alveg bśiš aš gleyma aš žvķ aš žaš er einmitt žaš sem hagkerfiš sem viš bśum viš gerir. Žaš tekur til sķn peninga og nżtir žį sķšan żmist til aš reka žaš sem er hagkvęmt fyrir heildina og til aš jafna ašstöšu fólks. 

Žaš er reyndar ekker skrżtiš aš žaš gleymist žvķ žetta žykir ķ raun svo sjįlfsagt aš žaš er einungis  rętt um mistök eša žaš sem er ekki gert. Viš žetta bętist aš heilu stjórnmįla- hreyfingarnar hafa žaš fyrir trśarbrögš aš žaš žurfi aš draga eins og mögulegt sé, śr rķkisrekstri. 

En aftur aš hinu svokallaša deilihagkerfi. Žetta er ķ sjįlfu sér ekkert nżtt, nema žaš sem snżr aš samskipatękninni. Netiš aušveldar fólki aš koma sér į framfęri og žvķ sem žaš hefur upp į aš bjóša. Žaš er gott en um leiš kallar žaš į ašlögun innan kerfisins svo allir sitji viš sama borš. 

Lokaorš.

Ég er ekki į móti žvķ aš fólk leitist viš aš nżta eignir sķnar sem best en ég tortryggi rómantķkina sem er veriš aš bśa til ķ kring um žaš meš oršalagi sem lętur aš žvi liggja aš viškomandi sé aš deila meš sér. 

Mér er annt um žaš sem hefur įunnist og er hrędd um velferšarkerfiš, heilbrigšiskerfiš og og annaš sem alžżšan hefur barist fyrir. En til žess žarf skattheimtu og hśn veršur léttari ef allir borga sitt. Žį getum viš öšlast raunverulegt Deilihagkerfi.

Nś eru aš verša žrjś įr sķšan ég greindist meš erfišan augnsjśkdóm. Sķšan žį hef ég notiš žjónustu Augndeildar Landspķtalans. Ef hennar hefši ekki notiš viš, vęri ég lķklega blind nśna. Sama į viš um hóp fólks, sem nżtir sér žessa góšu žjónustu. Žaš er svo margt gott aš gerast ķ heilbrigšiskerfinu og svo lķtiš talaš um žaš. Žetta sķšasta er kannski dramatķskt og allt of persónulegt. En žannig kemur velferšarkerfiš stundum inn ķ lķf okkar.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bergþóra Gísladóttir

Höfundur

Bergþóra Gísladóttir
Bergþóra Gísladóttir
Ekki bráðung og hef komið víða við því ég er frekar dýr en planta.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • C9EB8261-F520-405B-9694-8235B40EF253
  • 290974CD-97E2-455E-9941-73B0F9997E6B
  • 800D7FD8-F6ED-4EB2-B141-653DA0360FE6
  • EA321379-6F18-48B5-A676-355C7607B59A
  • 0741CFBA-0D8F-4AA6-8F32-6676B4769C1E

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 55
  • Frį upphafi: 186945

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband